HDSD Live chat

Ngày đăng: 08/07/2024

1. Mục đích 

    • Khách hàng liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng để nhận được hỗ trợ kịp thời 

    2. Các Bước thực hiện 

      • Để liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng. Người dùng Nhấn vào biểu tượng HDSD & Chat trực tiếp trên thanh công cụ 

       


      • - Tại màn hình HDSD khách hàng có thể thực hiện: 

      + Tìm kiếm các tài liệu HDSD bằng cách nhập thông tin vào ô tìm kiếm (1) 

      + Xem danh sách các tài liệu HDSD tại các danh mục hỗ trợ (2) 

      + Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng cách nhấn vào Chat trực tiếp (3) 

                      

      • - Tại màn hình chát trực tiếp 

               + Bấm vào hội thoại mới (3) để tạo yêu cầu gửi đến bộ phận hỗ trợ 

      + Xem lại 03 yêu cầu hỗ trợ gần nhất (2). Người dùng có thể nhấn vào hội thoại để tiếp tục thực hiện cuộc hội thoại cũ (nếu cần) 

               + Bấm vào tất cả (1) để xem lại toàn bộ lịch sử chat với nhân viên hỗ trợ khách hàng 

                       
       

      Lưu ý:  

        -  Người dùng luôn mở trang HDSD & chat trực tiếp để nhận được phản hồi từ bộ phận hỗ trợ khách hàng 

      - Giờ làm việc của trung tâm hỗ trợ khách hàng: 08:00 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần 

      - Khi gửi yêu cầu hỗ trợ, vui lòng chờ trong ít phút. Nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và phản hồi lại sau ít phút. 

            -  Khi người dùng liên hệ vào ngoài giờ làm việc. Vui lòng mô tả chi tiết nội dung cần hỗ trợ và để lại SĐT. Bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ liên hệ vào khung giờ làm việc tiếp theo  

      blog image