1. Mục đích
- Hỗ trợ kế toán theo dõi đơn mua hàng của công ty một cách dễ dàng.
2. Các bước thực hiện
- Bước 1: Vào phân hệ Mua hàng, chọn Danh sách đơn mua hàng.
- Bước 2: Người dùng điền thông tin truy vấn (1): Chi nhánh, Khoảng thời gian truy vấn, Tình trạng ĐH, Nhà cung cấp, Nhân viên mua. Nếu bỏ trống thông tin truy vấn, phần mềm sẽ mặc định là chọn tất cả đơn hàng.
- Nhấn Tìm, phần mềm sẽ tự động lấy lên các đơn hàng thoả mãn điều kiện đã chọn.
Màn hình Danh sách đơn mua hàng
- Khi người dùng nhấn chọn vào đơn hàng, thì thông tin chi tiết của đơn hàng sẽ hiển thị ở dưới (2)
Lưu ý: Người dùng có thể Cập nhật tình trạng ĐH bằng cách tích chọn vào ô những đơn hàng cần được cập nhật, sau đó chọn trạng thái cần cập nhật tại nút Cập nhật tình trạng ĐH.