Gộp đối tác

Ngày đăng: 22/05/2024

    1. Mục đích 

      • Cho phép người dùng gộp danh sách khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên để quản các đối tượng công nợ phải thu, phải trả của doanh nghiệp. 

        2. Các bước thực hiện: 

          • Bước 1: Vào thanh Menu (1) / Danh mục (2) / nhấn chọn . Đối tác (3) 

          Màn hình khai báo thông tin đối tác 

           

            • Bước 2: Tại màn hình danh sách đối tác, người dùng nhấn nút gộp đối tác (4) sau đó nhấn chọn đối tác (5) đ thực hiện đối tác. 

            Màn hình gộp đối tác  

              • Bước 3: Tại màn hình chọn đối tác. Người dùng tích chọn các đối tác cần thực hiện gộp sau đó bấm đồng ý 

              Màn hình chọn đối tác cần gộp  

                • Bước 4: Người dùng chọn đối tác gộp chung sau đó bấm gộp đối tác để hoàn thành quy trình gộp đối tác 

                Màn hình chọn đối tác gộp chung 

                • Lưu ý 

                • Đơn vị đã xuất hóa đơn điện từ cho đối tác nào thì đối tác đó sẽ không thể gộp 

                • Chức năng này sẽ làm ảnh hưởng đến những nghiệp vụ thông tin đối tác, vui lòng thông báo cho các bên liên quan trước khi thực hiện 


                Màn hình thông báo gộp đối tác thành công 

                blog image