1. Mục đích
- Hệ thống hỗ trợ người dùng tổng hợp và lập bảng tổng hợp công từ bảng chấm công theo thời gian.
2. Cách thực hiện
- Bước 1: Vào Menu\Lương, nhấn chọn Tổng hợp công theo thời gian.
- Bước 2: Tại màn hình Tổng hợp công theo thời gian người dùng chọn các thông tin tham chiếu hoặn nhấn Thêm để tạo bảng tổng hợp (1).
Màn hình lập Tổng hợp công theo thời gian
- Chọn thời gian cần lập bảng chấm công theo Tháng hoặc tự chọn lại Từ ngày… Đến ngày (thời gian bảng chấm công phải ≤ 31 ngày và không thuộc thời gian bảng tổng hợp công khác đã tồn tại).
- Chọn Chi nhánh và Bộ phận cần lập bảng tổng hợp công (nếu để trống mặc định lấy toàn bộ bộ phận thuộc chi nhánh).
- Nhấn nút Lấy dữ liệu xuất hiện màn hình message:
+ Chọn Có nếu người dùng muốn hệ thống tự động tổng hợp công từ bảng chấm công theo thời gian đã lập trước đó.
+ Chọn Không hệ thống sẽ để trống dữ liệu bảng tổng hợp công theo thời gian, người dùng tự nhập tay dữ liệu.
Màn hình thông báo khi lập Tổng hợp công theo thời gian
- Bước 3: Tại màn hình Tổng hợp công theo thời gian đã được lập, người dùng kiểm tra kết quả các cột dữ liệu và có thể Thêm/ Sửa/ Xóa dữ liệu trực tiếp trên bảng tổng hợp (2), sau đó nhấn Lưu (3) để lưu thông tin.
Màn hình bảng Tổng hợp công theo thời gian
- Lưu ý: Người dùng có thể theo dõi các bảng tổng hợp công đã lập.
+ Vào Menu\Lương, nhấn chọn Danh sách tổng hợp chấm công, hệ thống sẽ tự động lấy lên danh sách các bảng tổng hợp công đã được lập.
+ Người dùng có thể Thêm\ Sửa\ Xóa bảng tổng hợp công.
+ Hệ thống chặn không cho xóa bảng tổng hợp công khi đã phát sinh bảng lương.
Màn hình danh sách tổng hợp công