1. Mục đích
- Cho phép người dùng khai báo các loại kỳ nghỉ và thời gian cho các kỳ nghỉ thuộc năm tài chính cho các chi nhánh và bộ phận.
2. Cách thực hiện
- Bước 1: Vào Menu\Lương, nhấn chọn Khai báo kỳ nghỉ.
Màn hình lựa chọn mục Khai báo kỳ nghỉ
- Bước 2: Tại màn hình khai báo kỳ nghỉ, người dùng nhấn nút Thêm (1) để khai báo kỳ nghỉ mới.
Màn hình Khái báo kỳ nghỉ
- Bước 3: Khai báo Thông tin chung (2) của kỳ nghỉ:
- Người dùng nhập các thông tin bắt buộc Kỳ nghỉ (*), Từ ngày (*), Đến ngày (*).
- Chọn Chi nhánh và Bộ phận được áp dụng kỳ nghỉ, nếu không chọn ngầm định áp dụng cho tất cả.
- Tích chọn Sử dụng.
- Bước 4: Nhấn Lưu (3) để lưu thông tin kỳ nghỉ
Lưu ý:
Không cho phép xóa thông tin các kỳ nghỉ đã phát sinh dữ liệu.
Đối với những ngày được khai báo thuộc kỳ nghỉ khi lấy lên dữ liệu Bảng chấm công theo thời gian sẽ hiển thị ký hiệu chấm công là “L” với tỷ lệ hưởng lương là 100% lương.