Khai báo nhân viên (Lương)

Ngày đăng: 03/08/2024

    1. Mục đích 


    • Người dùng khai báo thông nhân viên các thông tin tính lương cho từng nhân viên trong doanh nghiệp để phục vụ việc tính lương. 

      2. Các bước thực hiện  

        • Bước 1: Vào Danh mục\Đơn vị tổ chức, nhấn chọn Nhân viên 

          • Bước 2: Người dùng nhấn Thêm (1) để tạo nhân viên bằng cách khai báo các thông tin của nhân viên đó. 

            - Tại tab Thông tin chung (2) nhập các thông tin bắt buộc như: nhân viên, Tên nhân viên, Tên bộ phận. Các trường thông tin còn lại, người dùng nhập theo nhu cầu quản . 

              - Tại tab Thông tin bổ sung (3) người dùng nhập theo nhu cầu quản . 


              Màn hình khai báo Danh mục nhân viên 


              - Tại tab Thông tin tính lương (4) nhập các thông tin để làm căn cứ tính các khoản thu nhập khấu trừ của người lao động. 


              - Ngày vào công ty, Ngày nghỉ làm: Hệ thống căn cứ thời gian làm việc để lấy lên danh sách nhân viên chấm công tính lương. 


              - Loại trú: 

                - Tham gia công đoàn: Căn cứ xác định trích nộp KPCĐ. 

                  - Số người phụ thuộc: Căn cứ xác định Giảm trừ người phụ thuộc 

                    - Lương bản: Căn cứ xác định Lương thời gian 

                      - Lương đóng BHXH: Căn cứ xác định các khoản trích nộp (BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ) 

                        - Thời gian thử việc, % lương thử việc, Lương thử việc: Căn cứ xác định Lương thử việc trong thời gian thử việc. 



                        Màn hình khai báo Thông tin tính lương 

                          • Bước 3: Sau khi điền đầy đủ các thông tin, người dùng nhấn Lưu để lưu thông tin nhân viên. 
                          • Lưu ý: Người dùng thể sử dụng tính năng Nhập excel để đưa hàng loạt danh mục nhân viên lên hệ thống. 

                          blog image