1. Mục đích
Người dùng thiết lập các thông tin đồng bộ dữ liệu từ tổng cục thuế, sau khi thiết lập hệ thống sẽ tải hóa đơn theo thông tin đã thiết lập cho đến khi người dùng thiết lập lại.
2. Các bước thực hiện
- Bước 1: Vào phân hệ Mua\Bán hàng/Xử lý tự động chứng từ Mua\Bán hàng nhấn nút Lấy hóa đơn (1).
- Bước 2: Nhấn nút Thiết lập (2), hệ thống hiển thị màn hình Thiết lập thông tin đồng bộ dữ liệu từ tổng cục thuế người dùng thực hiện thiết lập theo mong muốn:
- Địa chỉ lưu trữ hóa đơn tải về: Hệ thống tự động tải và lưu các file hóa đơn định dạng .html và .xml về máy tính, mặc định đường dẫn C:\infoplus\InfoERP\Invoices\... người dùng có thể chọn lại thư mục lưu hóa đơn.
- Loại hóa đơn: Hóa đơn mua vào, Hóa đơn bán ra hoặc HĐ mua vào và bán ra
- Hóa đơn: Hóa đơn điện tử và Hóa đơn có mã khởi tạo từ máy tính tiền
- Tên file hóa đơn tải về: Người dùng lựa chọn cách đặt tên file hóa đơn sau khi tải về (Không nên chọn đặt theo tên người mua/bán nếu trong tên người mua/bán có ký tự đặc biệt)
- Tích vào ô Người dùng kiểm tra hóa đơn sau khi đồng bộ dữ liệu từ Thuế và chủ động gửi sang InfERP nếu muốn xem lại hóa đơn sau khi tải về từ Tổng cục thuế
Màn hình Thiết lập thông tin đồng bộ dữ liệu từ Tổng cục thuế
- Bước 3: Nhấn Lưu (3) để lưu thông tin đã thiết lập.